Bạn sẽ đốt cháy cả chục cân mỡ thừa với các công thức từ gừng

Bạn chắc hẳn đã từng ngán ngẩm khi ngắm mình trong gương. Soi trái, soi phải, soi trên, soi dưới chỗ nào cũng thấy mỡ thừa. Những “tảng” mỡ thừa núng nính như bất di bất dịch vậy. Bạn đã dùng đủ các biện pháp vẫn chẳng thể triệt tiêu “bọn” mỡ cứng đầu ấy? Quên điều đó đi, bạn sẽ đốt cháy cả chục cân mỡ thừa với thứ này mỗi sáng đó.
Với thân hình phì nhiêu bạn luôn tự ti

1,  Ăn gừng ngâm với giấm mỗi buổi sáng

Hiện nay rất nhiều thực phẩm giảm cân hay thuốc giảm cân với các mác giảm cân thần tốc của các hãng trời ơi đất hỡi, nhưng hiệu quả đem lại không những không giảm được cân mà còn “tiền mất tật mang”. Rất nhiều các trường hợp phải cấp cứu vì dùng thuốc giảm cân. Khi bạn lựa chọn các giải pháp giảm cân đến từ thiên nhiên nó sẽ có ưu điểm là hoàn toàn an toàn, tiết kiệm chi phí và giảm cân lâu dài. Nhưng bên cạnh đó bạn cần phải - thật - kiên trì vì những biện pháp này tác động dần dần chứ không đốt cháy giai đoạn như các loại thuốc giảm cân tiềm ẩn đầy nguy hiểm.
Đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn gừng ngâm dấm để trong nhà và ăn đều đặn hàng ngày để có thể giảm cân như ý muốn. Cách thực hiện lại rất đơn giản, không tốn quá nhiều chi phí, chỉ cần là gừng tươi và nước giấm gạo là được. Lưu ý là bạn nên chọn những củ gừng tươi mới để có thể mang lại kết quả giảm cân hiệu quả nhất. Sự kết hợp gừng và giấm có tác dụng rất tốt trong việc tiêu mỡ, cùng với đó là đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể nhanh hơn. Một ngụm gừng ngâm dấm mỗi sáng giúp bạn sảng khoái hơn và đốt cháy tất cả các loại mỡ thừa cứng đầu nhất.
 Ăn gừng ngâm với giấm mỗi buổi sáng

2. Uống nước gừng mật ong mỗi ngày
Cách giảm cân bằng gừng tươi tiếp theo là uống nước gừng mật ong mỗi ngày. Đây là cách cực kì đơn giản nhưng hiệu quả mang lại, lại hết sức bất ngờ, nên được rất nhiều người chia sẽ và được sử dụng rộng rãi.
Cách làm như sau chỉ cần dập miếng gừng ra vừa phải sau đó cho vào khoảng 200ml nước nóng và thêm 1 muỗng mật ong nữa là bạn đã có ngay cho mình một cốc nước gừng mật ong thơm ngon trong mùa hè nóng nực và hơn nữa là còn có công dụng  giúp bạn giảm cân hiệu quả mỗi ngày.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tăng thêm khẩu vị hoặc làm mới thức uống cho trở nên  thơm ngon và màu sắc hơn thì bạn có thể pha gừng mật ong với trà. Tương tự như cách pha  ở trên nhưng thay nước nóng bằng nước trà ấm là được (nhớ là nước cần ấm để miếng gừng có thể tiết ra được các tinh chất của nó). Nếu không có mật ong, bạn có thể pha trà gừng không cần thêm mật ong vẫn có thể giảm cân hiệu quả.
Uống nước gừng mật ong mỗi ngày

3. Cách giảm mỡ bụng cấp tốc bằng muối, gừng, ngải cứu
Đây là bài thuốc đông y được đánh giá cao trong việc giảm mỡ bụng cấp tốc bằng phương pháp tự nhiên. Bài thuốc này không chỉ có công dụng giảm bép bụng cấp tốc mà còn giúp máu dưới da lưu thông, da thêm săn chắc và khỏe mạnh.
Cách thực hiện giảm mỡ bụng cấp tốc bằng muối + gừng + ngải cứu:
– Bạn mang gừng đi giã nhỏ, ngải cứu đem rửa sạch để ráo nước và băm nhỏ sau đó cho gừng và ngải cứu vào rang cùng 100g muối hạt đem rang nóng khi nào ngải cứu ngả ố vàng là được.
– Tiếp theo đem hỗn hợp trên đổ vào 1 chiếc khăn mùi xoa bọc lại cần thận rồi chườm nên nhưng vùng có nhiều mỡ thừa và vùng bụng. Hơi nóng từ muối, gừng và ngải cứu sẽ giúp làm nóng, tan chảy và tiêu hủy lớp mỡ thừa dưới da.
Cách giảm mỡ bụng cấp tốc bằng muối, gừng, ngải cứu
Lưu ý: Áp dụng phương pháp này đều đặn, 1 lần mỗi ngày, kết hợp với tập luyện và ăn kiêng, bạn có thể giảm cân cấp tốc trong vòng 2-3 tuần.

0 nhận xét: