Top 3 công thức trẻ hóa da chống lão hóa từ lòng trắng trứng gà


Có thể bạn không biết trứng gà ngoài là thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe nó còn nằm trong top đầu nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da lão hóa hiệu quả. Minh chứng xác thực nhất cho công dụng thần kỳ của trứng gà là được rất nhiều hãng mỹ phẩm đình đám sử dụng trong từng “siêu phẩm” dưỡng da của họ. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn 3 công thức từ lòng trắng trứng gà giúp căng da mặt và xóa nhanh “thần tốc”
Công thức căng da mặt với lòng trắng trứng gà

Làm căng da mặt bằng trứng gà

Lòng trắng trứng gà kết hợp chuối chín và chanh

Mặt nạ lòng trắng trứng gà và chuối chín

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Trứng gà tách lấy lòng trắng
- 1 trái chuối chín
- 1 thìa nước cốt chanh

Cách làm căng da mặt tự nhiên:

- Sử dụng thìa dằm nhuyễn trái chuối chín.
- Cho lòng trắng trứng gà, chuối chín, nước cốt chanh vào 1 chiếc bát rồi trộn đều tất cả nguyên liệu lại với nhau thành một hỗn hợp dạng mịn, quánh.
- Sử dụng hỗn hợp này thoa lên bề mặt da, massage chuyển động theo hình xoắn ốc cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da sau đó thư giãn 10 phút cho đến khi mặt nạ kia khô lại rồi rửa lại mặt với nước sạch.

Lòng trắng trứng gà kết hợp bột đậu đỏ

Kết hợp bột đậu đỏ với lòng trắng trứng gà

Bột đậu đỏ có tác dụng loại bỏ tế bào chết khi kết hợp với lòng trắng trứng gà sẽ tăng gấp đôi công dụng chăm sóc và trẻ hóa da hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị 50g bột đậu đỏ trộn đều với lòng trắng trứng (có thể cho thêm 1 ít nước để trộn đều lên). Tiếp đó, sử dụng hỗn hợp căng da mặt tại nhà này đắp thành mặt nạ lên bề mặt da. Đợi đến khi mặt lạ khô lại lúc này sử dụng nước rửa lại. (Lưu ý: nên dùng nước vỗ nhẹ cho bột đậu đỏ và trứng gà tơi ra trước khi rửa mặt để tránh gây tổn thương cho làn da của bạn).

Công thức trẻ hóa từ lòng trắng trứng gà với bơ

Căng da mặt với mặt nạ bơ và lòng trắng trứng

Bơ chính là công thức giúp làm mềm, trắng mịn và căng đều da vô cùng hiệu quả. Việc kết hợp bơ với lòng trắng trứng gà là công thức “giữ gìn” thanh xuân vô cùng tuyệt vời/

Nguyên liệu chuẩn bị:

- 1 lòng trắng trứng gà
- 1 trái bơ xay nhuyễn

Cách làm

Trộn bơ đã xay nhuyễn với lòng trắng trứng gà rồi sử dụng hỗn hợp này massage toàn bộ bề mặt da nhẹ nhàng cho các dưỡng chất đi sây vào từng tầng da. Sau 15 – 20 phút, rửa lại mặt với nước sạch. Nên sử dụng phương pháp căng da mặt này tuần 2 – 3 lần để duy trì hiệu quả.

Lưu ý: Các công thức căng da mặt với lòng trắng trứng gà chỉ áp dụng cho những ai đang bị lão hóa ở tình trạng nhẹ. Đối với làn da đang bị lão hóa ở cấp độ nặng nếu bạn sợ hãi những di chứng do phẫu thuật thẩm mỹ để lại hãy thử tìm hiểu các phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật.

0 nhận xét: