Mông to mặc gì cho đẹp?

Mông to mặc gì cho đẹp? Đây cũng là nỗi bạn tâm của rất nhiều người phụ nữ khi sở hữu vòng 3 big size. Vòng 3 quá khổ, mất cân đối khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục. Để giấu nhẹm khuyết điểm này đừng bỏ qua bí quyết lựa chọn trang phục và phối đồ dưới đây.

Mông to mặc gì cho đẹp?

Đừng quên màu sắc trang phục

Trước khi lựa chọn trang phục bạn cần lưu ý phải nắm trọn “bí kíp” lựa chọn màu sắc trang phục bất đối xứng. Tức là trang phục phần trên cơ thể nên lựa chọn màu sáng, có họa tiết cách điệu, còn nửa phần dưới cơ thể (quần, chân váy) nên chọn những màu tối hơn như đen, ghi, xám, xanh than, nâu,...nhằm “tạo ảo giác” khiến vòng 3 của bạn trở lên thon gọn và quyến rũ hơn. Những cô nàng sở hữu vòng 3 "quá khổ" nên chọn những trang phục chất liệu thô mềm không quá mỏng và màu sắc trầm hơn áo một chút[/caption] Riêng về chất liệu vải, đừng dại dột chọn những chất liệu quá mỏng như tơ lụa, lanh, thun lạnh,... vì chúng sẽ “phô” hết tất cả những khuyết điểm trên cơ thể của bạn.

Nên lựa chọn những chất liệu vải mềm cho người có vòng 3 "khủng"


Chọn kiểu váy cực xinh cho “siêu vòng 3”

Kiểu dáng váy phù hợp với người mông to

Váy chính là trang phục không thể thiếu đối với nữ giới bởi nó tôn lên nét đẹp và những đường cong trên cơ thể. Tuy nhiên, những bạn gái có khuyết điểm vòng 3 hơi đầy đặn nên chọn những dáng váy chữ A hoặc dáng váy xuông có thiết kế phần dưới hơi xòe giúp tôn lên vòng 1 đầy đặn và vòng eo “con kiến” hoàn mỹ. Mông to không nên chọn những kiểu váy ôm sát body hoặc những váy xuông rộng thùng thình. Mông to không nên chọn những kiểu váy ôm sát body hoặc những váy xuông rộng thùng thình Bạn có thể kết hợp dáng váy Peplum:một dáng váy có điểm nhấn nổi bật ở eo hay váy “illussion” giúp khuyết điểm cơ thể được “che giấu” một cách khéo léo. Bật mí một bí quyết chọn váy cho người mông to: Đừng bỏ qua những chiếc váy có điểm nhấn ở phần cổ hay cách điệu như khoét vai, hở lưng,... vì những chiếc váy với thiết kế này giúp bjan tự tin và trở nên thu hút hơn.

Mặc quần gì cho mông to?

Vòng 3 “quá khổ” mặc quần gì để không phản cảm? Hãy bổ sung ngay vào tủ đồ của bạn những chiếc quần kiểu dáng ống suông, ống loe để cân bằng phần hông và phần trên của cơ thể. Có thể bạn không biết, chiếc quần có thiết kế phần ống rộng và ống loe đang “lội ngược dòng” và trở thành một item hot nhất năm 2018 được giới trẻ “săn lùng”. 

Để che đi khuyết điểm vòng 3 to hãy chọn những chiếc quần ống suông hoặc dáng ống loe 


Tuyệt đối tránh xa những dáng quần baggy có thiết kế rộng trên bó dưới hoặc những quần nhiều túi nắp vì chính trang phục này sẽ  “tố cáo” khuyết điểm của bạn. Không nên chọn những kiểu quần quá nhiều họa tiết, quá rộng hoặc quá bó vì nó sẽ “phản tác dụng” khi tạo sự thu hút của mọi người vào chính nhược điểm của cơ thể bạn.

“Giấu lẹm” khuyết điểm vòng 3 “khủng” với cách chọn áo

Đừng quên bí quyết chọn áo cho người mông to
Nên chọn những chiếc áo có màu sắc sáng hoặc có điểm nhấn thu hút như: hở vai, xếp li, bèo nhún, hoa văn nổi bật,...Ưu tiên những thiết kế cổ xẻ sâu, cổ tim để lôi kéo sự chú ý của người đối diện vào phần thân trên quyến rũ của bạn thay vì phần thân dưới nặng nề. Chọn những chiếc áo "hờ hũng" phần trên để tạo sự thu hút. Đừng dại dột chọn phần những chiếc áo dài thân bó sát vì nó chỉ góp phần làm cho vòng 3 của bạn thêm đầy đặn hơn mà thôi.

Chọn bikini cho người mông to

Bikini khiến bạn tự tin hơn khi đã che lấp toàn bộ khuyết điểm cơ thể

Những người thân hình quả lê thường có vòng 1 hơi khiêm tốn. Cách để bạn cân đối các khuyết điểm của cơ thể là chọn những chiếc áo tắm có thiết kế bèo nhún điệu đà hoặc dáng croptop trẻ trung, cá tính và phần thân dưới nên chọn chân váy hoặc bikini có thiết kế tua rua dài màu tối. Bikini có thiết kế bèo là gợi ý đầu tiên cho người mông to Lưu ý: Với bikini thì nên chọn kiểu áo ngực có miếng lót giúp tăng kích cỡ gò bồng đảo và tạo sự cân đối cho vóc dáng.

Chọn phụ kiện “giấu nhẹm” khuyết điểm vòng 3 “ngoại cỡ”

Giầy  chính là phụ kiện che giấu khuyết điểm cực tốt

Đôi khi tinh tế trong cách mix phụ kiện cũng là bí quyết để bạn “che dấu” vòng 3 đầy đặn. Một chiếc giầy cao gót sẽ giúp vóc dáng mảnh mai, thanh thoát hơn thay vì chiếc giầy bệt hay giầy thể thao. Lựa chọn đôi bông tai nổi bật, chiếc vòng cổ có thiết kế cầu kỳ, khăn tuban họa tiết bắt mắt sẽ là trợ thủ đắc lực thu hút chú ý cho phần trên cơ thể. Một chiếc vòng cổ cách điệu cũng đủ thu hút khiến mọi người "lãng quên" nhược điểm mà bạn đang muốn che dấu. Trên là cách lựa chọn trang phục cho người có vòng 3 “quá khổ”. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

0 nhận xét: