Chuối xanh - công thức đánh bay nám cực hiệu quả

Nám là kẻ thù số 1 của làn da, và tất nhiên nám "không ngán" bất kỳ độ tuổi hay làn da nào cả. Vì vậy mọi người mải miết đi tìm các phương pháp trị nám tận gốc. Chắc hẳn nhiều bạn đang phân vân tại sao chuối xanh lại có công dụng chữa nám. Có cả ngàn công thức làm đẹp từ loại quả nhỏ bé này, đặc biệt là công dụng chữa nám da thần kỳ. Bạn sẽ phải trầm trồ về khả năng “đánh bay” các vết nám “cứng đầu” của loại quả quen thuộc này.
Chuối xanh - công thức "tiễn" nám hiệu quả
Trong chuối ấn giấu bí mật gì về làn da nám?
Bên trong chuối xanh chứa các chất như magie, kali, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C….có tác dụng chữa các bệnh ngoài da cực kỳ tốt. Với căn bệnh hắc lào, nhiều người thường dùng nhựa chuối xanh để bôi lên vùng da của mình. Và đặc biệt loại quả “thần thánh” này giúp “tiễn chân” các vết nám cứng đầu khá hiệu quả và không hề gây ra bất kỳ kích ứng nào trên da.

Công thức của bí quyết trị nám da bằng chuối xanh
Trị nám với công thức từ chuối xanh và lá bạc hà
Công thức trị nám từ chuối xanh và lá bạc hà
Chuẩn bị: ½ quả chuối xanh, 5 lá bạc hà
Thực hiện: Lấy phần thịt chuối và lá bạc hà xay nhuyễn để tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám tàn nhang khoảng 15 phút cho dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa sạch với nước mát. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần công thức trị tàn nhang từ chuối xanh và lá bạc hà, chỉ sau một thời gian, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Chữa nám tàn nhang bằng chuối xanh – sữa chua
Chuẩn bị: 1/2 quả chuối xanh, 1 hộp sữa chua không đường.
Xay nhuyễn phần thịt chuối xanh với sữa chua đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp sền sệt, trộn từ từ nửa hộp sữa chua còn lại đến khi hỗn hợp sánh mịn thì dừng lại.Các nước tiếp theo thực hiện như công thức trên.
Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ, các vết nám tàn nhang không chỉ mờ đi mà làn da còn sáng lên trông thấy.
Cách trị tàn nhang bằng chuối xanh với sữa chua
Trị nám từ chuối xanh và cà chua
Trị tàn nhang, trị nám bằng chuối xanh cực tốt cho làn da của chị em. Hỗn hợp chuối xanh và sữa chua khi kết hợp với nhau giúp trị tàn nhang cực hiệu quả.

– Nguyên liệu: 1/2 quả chuối xanh, 1 nửa hộp sữa chua không đường

– Cách làm mặt nạ chuối xanh sữa chua trị tàn nhang, trị nám:

Chuối xanh bỏ vỏ bạn đem xay nhuyễn sau đó trộn cùng với sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi vệ sinh da xong, các mẹ hãy thoa lớp mỏng lên mặt của mình.

Hãy massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch để có được kết quả tốt nhất.

Cách trị nám bằng chuối xanh và nước ép cam

– Nguyên liệu: 1 quả chuối xanh và 2 thìa nước ép cam

– Cách làm mặt nạ chuối xanh trị nám:

Chuối xanh bạn hãy bỏ vỏ sau đó xay nhuyễn, cho nước cam vào trộn đều. Đắp mặt nạ chuối xanh và nước ép cam khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước thật sạch.

Các công thức trị nám từ chuối xanh cực kỳ hiệu quả và dễ dàng thực hiện ngay tại nahf. Chúc bạn luôn có một làn da sáng đẹp và khỏa mạnh từ chuối xanh.

0 nhận xét: